Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại tphcm
Ngày càng có nhiều công ty phát triển mạnh mẽ, quy mô không ngừng mở rộng. Điều này đã thúc đẩy nhiều dịch vụ đi kèm phát triển, điển hình là dịch vụ chuyển văn phòng. Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, Gohomes đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Gohomes đã trở thành điểm đến của nhiều khách hàng gần xa.

Tại sao bạn nên sử dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Gohomes?
Công ty phát triển tốt, số lượng nhân viên gia tăng. Văn phòng cũ không còn thích hợp nữa. Lúc này, việc chuyển sang văn phòng mới là điều cần thiết để có không gian làm việc thoải mái hơn. Tuy nhiên, công việc chuyển văn phòng này không hề dễ dàng. Vô số máy móc, trang thiết bị, đồ đạc, hàng hóa cần chuyển đi. Nó ngốn của đơn vị bạn nhiều thời gian lẫn công sức lẫn tiền bạc, thậm chí là làm gián đoạn công việc kinh doanh hiện tại. Vậy giải pháp hiệu quả lúc này là gì?
Thấu hiểu điều này, Gohomes đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chất lượng. Gohomes sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến địa điểm mới một cách nhanh chóng, an toàn với mức chi phí thấp nhất.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Gohomes
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tuy nhiên, Gohomes vẫn tồn tại, phát triển và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đó là bởi:
Uy tín, kinh nghiệm lâu năm
Uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển văn phòng
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng, Gohomes sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc đến địa điểm mới một cách an toàn. Đồng thời, khi tới văn phòng mới, nhân viên sẽ tiến hành sắp xếp, bố trí các trang thiết bị đúng như những gì đã thỏa thuận.
Đội ngũ nhân viên có chuyên môn
Gohomes sở hữu cho mình nguồn nhân lực chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao. Thêm vào đó là sự tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì công việc nên nhân viên của công ty luôn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính trên thị trường hiện nay.
Nhanh chóng
Vận chuyển nhanh chóng
Công ty sở hữu cho mình đội ngũ nhân lực hùng hậu, chuyên nghiệp. Đồng thời, Gohomes còn trang bị đầy đủ hệ thống xe vận chuyển cũng như các thiết bị hỗ trợ khác. Do đó, quá trình vận chuyển vô cùng nhanh chóng, rút ngắn thời gian di dời tới văn phòng mới mà không bị lo đồ đạc bị méo, móp, vỡ,…
Giá thành dịch vụ phải chăng
Đến với Gohomes, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng, ổn định. Đơn vị sẽ đưa ra mức giá cụ thể dựa trên thực tế khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, địa hình, lộ trình. Điều này giúp đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty.
Chăm sóc khách hàng tận tâm
Khâu chăm sóc khách hàng cũng là một điểm khiến mọi khách hàng đều đánh giá cao, phản hồi tốt về Gohomes. Mọi thắc mắc của bạn đều được đội ngũ nhân viên giải đáp một cách cặn kẽ, chi tiết, tận tâm, nhiệt tình. Dù bạn liên hệ qua email hay điện thoại,… cũng sẽ nhận sự hỗ trợ sớm nhất giúp bạn có được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng tận tâm
Quy trình triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Gohomes
Để giúp mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, Gohomes đã xây dựng một quy trình triển khai chuyển văn phòng trọn gói vô cùng khoa học. Cụ thể là:
- Bước 1: Khảo sát thực tế để nắm bắt khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, công việc cần làm.
- Bước 2: Tư vấn phương án vận chuyển phù hợp cho khách hàng.
- Bước 3: Gửi báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu đồng ý, hai bên tiến hành ký hợp đồng.
- Bước 4: Đến ngày chuyển văn phòng, nhân viên sẽ đến tiến hành phân loại, tháo dỡ, bọc đồ đạc lại và niêm phong cẩn thận.
- Bước 5: Xe chở hàng sẽ vận chuyển đồ đạc đến địa điểm văn phòng mới.
- Bước 6: Đến nơi, nhân viên sẽ tiến hành gỡ đồ, mang vào lắp đặt, sắp xếp theo ý muốn của khách hàng.
- Bước 7: Khách hàng nghiệm thu, thanh toán chi phí dịch vụ cho Gohomes.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, văn phòng công ty, Gohomes cam kết mang tới một dịch vụ uy tín, chất lượng, mức giá phải chăng. Công việc chuyển văn phòng mới không còn khó khăn, thời gian, công sức, tiền bạc giảm tới mức tối ưu. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay theo số hotline: 0906 885 762 – 0766.135145 để được hỗ trợ sớm nhất!